Saturday, January 4, 2014

Cat is all around

ตั้งเเต่จำความได้ เราเป็นคนรักสัตว์มาเเต่ไหนเเต่ไร ไม่ใช่เเค่เเมว เเต่สัตว์เเทบจะทุกชนิด( ยกเว้น พวกมด ยุง เเมงสาบนะ ) เราชอบเล่น ชอบจับขนหมาเเมว พอโตมาก็รู้ว่าตัวเองไม่มีเวลาพอที่จะดูเเลหมาได้ เพราะเรารู้สึกว่าเลี้ยงหมาภาระมันเยอะนะ ไหนจะพาไปวิ่ง คอยอาบน้ำ คลอกเคลียรเล่นกะมันอีก ไม่มีเวลาหง่ะ ไปไปมามา พอมีบ้านของตัวเอง เราเลยเลือกที่จะเลี้ยงเเมว ส่วนหมาเอาไว้ไปฟัดเวลาไปหาพี่ชายเเทน (ที่นั่นหมาเยอะ )

เชื่อมั้ยว่าเราไม่รู้ตัวเลย อยู่ดีๆจากลูกเเมวสองหน่อที่รับมา มันงอกเป็น7โต๋ได้ไงก้อไม่รู้ เจ้า 7 ตัวนี้ไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือดสักกะนิดด้วยนะ มิวเตชั่น เเยกร่างมา หรืออะไรก็ไม่รู้สิ 

ตอนนี้นอกจากที่บ้านจะมีเเมวเดินสวนสนามกันยั้วเยี้ยเเล้ว ของใช้ ของสะสมในบ้านก้อกลายร่างเป็นของรูปแมวเยอะขึ้นทุกวัน จนตอนนี้เรากล้าเรียกตัวเองว่าเป็นทาสเเมวของจริงล่ะ เเก้วน้ำเเมวเอย ของตกเเต่งเเมว ช้อนเเมว จานลายเเมว เเก้วกาเเฟเเมว ผ้ากันเปื้อนลายเเมว กล่องดอตรีเเมว โอ้ยยย เเมวเยอะเเยะเต็มบ้านไปหมดเลย ขนาดสามีชอบเรียกเราว่า Crazy cat lady ด้วยนะ ชิส์ 

เดี่ยวไว้จะค่อยๆเเนะนำสมาชิกในบ้านทุกคนให้รู้จักกันอีกทีนึงทีหลังเนอะ

ตอนนี้จบเเค่นี้เเหละ เดี่ยวไว้ค่อยมาเขียนต่อ ขอเเว้บไปให้อาหารเเมวก่อนนะ 


นี่ไงเห็นมั้ย เเมวอีกเเล้ว !!!




เจ้านี่ชื่อ แมคนีโต้ ลูกเเหง่ติดเเม่ เอารูปมาลงไม่ได้อะไรนะ มันมาป้วนเปี้ยนตอนกะลังพิมพ์พอดีเลย

No comments:

Post a Comment